H&M ఇండియా ఈ పండుగ సీజన్లో శక్తివంతమైన, వినూత్నమైన పాశ్చాత్య దుస్తులు మరియు గృహాలంకరణ వస్తువుల సేకరణను ప్రదర్శించడం ద్వారా తనను తాను ఎలివేట్ చేసుకుంది.మేము ఈ రోజు మా బ్రాండ్ను ఎలా జరుపుకుంటాము, పూర్తిగా వినూత్నమైన “బ్రైడర్ టెన్ ఎవర్”. నేటి పండుగ ప్రచారంలో మూడో పరిణామం పునరాగమనం చేస్తోంది.
H&M ఇండియా మేము కోరుకునే మరియు మనకు తెలిసిన విశ్వాసం యొక్క లోతైన కథలకు అనుగుణంగా “బ్రైటర్ దేన్ ఎవర్” అనే స్క్రీన్ స్టోరీతో 2020లో మొదటిసారిగా “బ్రైటర్ దేన్ ఎవర్” బ్రాండ్ను ప్రారంభించింది.రెండేళ్ళ తర్వాత ప్రపంచం వెనక్కు పోయిందేమో కానీ.. ఈరోజు “బ్రైడర్ టెన్ ఎవర్” మనలో ప్రతిఒక్కరూ రాత్రి పగలు తేడా లేకుండా స్నేహితుల్లా ఆడుకునే స్థాయికి విడదీయరాని యూనిట్ గా మారడం మనం చూడవచ్చు.ఈ “బ్రైడర్ టెన్ ఎవర్” బ్రాండ్ మిమ్మల్ని మిస్టీరియస్ మ్యాజికల్ లిఫ్ట్మ్యాన్ పాత్రలోకి మరియు వివిధ రహస్యాల్లోకి తీసుకెళ్తుంది.ఇంకా “బ్రిడ్డర్ టెన్ ఎవర్” ఈ పండుగ సీజన్లో ప్రతి పాత్రలో మన స్వంత సూక్ష్మ నైపుణ్యాలను మరియు ప్రాధాన్యతలను ఖచ్చితంగా ప్రతిబింబిస్తుంది.”బ్రైటర్ దేన్ ఎవర్” అనేది పాత కళ–ఎలివేటర్మ్యాన్గా నటించిన నటుడు జిమ్ సర్ఫ్, ప్రతి పాత్రను దృశ్యం యొక్క ప్రత్యేక వెర్షన్లోకి ఎలా తీసుకువెళతాడో, ఇంకా కొత్తగా ఏర్పడిన పట్టణ నిర్మాణ ప్రదేశంలో, ఎలివేటర్ ప్రయాణికులు మరియు యువకులు నటి మానుషి చిల్లర్ లాగా వారిని రక్షించడానికి మరియు వారిని ప్రేరేపించడానికి అద్భుతంగా తలుపులు తెరిచారు. ఈ పండుగ సీజన్ కూడా డెకో విశ్వంలో చేతితో నడిచే మాయాజాలంతో పూర్తిగా కళాత్మకంగా ప్రేరేపించబడిన మ్యాజికల్ రియలిజంతో నిండిన కళాత్మకతకు తీసుకెళుతుంది.అదే విధంగా నటుడు ఝుమ్ తరంగ్ హాస్యనటుడు మరియు నర్తకి శంతను మహేశ్వరితో సిగ్గుపడే యువకుడిగా నటిస్తున్నాడు, “బ్రైటర్ దేన్ ఎవర్” బ్రాండ్ “బ్రైటర్ దేన్ ఎవర్” అనే మరో డ్యాన్స్ పార్టీ కోసం పిల్లలు మరియు యువ జంటలలో వ్యామోహాన్ని మరియు ప్రభావాన్ని సృష్టిస్తోంది.
అదే విధంగా నటి ఇషా తల్వార్ మరియు సంగీత దర్శకుడు సైదీన్ల రొమాంటిక్ జోడి ఒక ఎలక్ట్రిక్ కరెంట్ వంటి వేడుకను సృష్టిస్తుంది, “బ్రైటర్ దేన్ ఎవర్” ఈ పండుగ సీజన్లో గొప్ప విద్యుత్ ఛార్జ్ను నింపుతుంది.మా ప్రస్తుత సేకరణలో ఆకర్షణీయమైన పింక్లు మరియు అన్యదేశ పర్పుల్ల నుండి విచిత్రమైన క్రిమ్సన్ మరియు ఆరెంజ్ గోల్డ్లు మరియు సిల్వర్లలో కళ్లు చెదిరే మరియు ఎలక్ట్రిఫైయింగ్ మెరిసే ఉత్పత్తులు ఉన్నాయి.కాబట్టి ఈ పండుగ సీజన్లో, 799 నుండి పురుషులు మరియు మహిళల దుస్తులు, 599 నుండి పిల్లల దుస్తులు మరియు 299 నుండి గృహ ఉపకరణాలు మా H & M వద్ద అందుబాటులో ఉన్నాయి.మరియు ఈ సంవత్సరం మొత్తం కలెక్షన్ 100% మేడ్ ఇన్ ఇండియా.
“ప్రతి సంవత్సరం “బ్రైటర్ దేన్ ఎవర్” బ్రాండ్ మన సామాజిక అభివృద్ధిని ఆవిష్కరిస్తుంది మరియు ప్రదర్శిస్తుంది.ఎందుకంటే ఈ షో ఒక మాయాజాలం. దానిని ప్రదర్శించే ప్రతిభావంతులైన తారల గురించి మేము నిజంగా గర్వపడుతున్నాము.మా కస్టమర్లకు అన్ని రకాల ఉత్పత్తులపై అత్యుత్తమ తగ్గింపులను అందించాలనే కోరికతో మేము ఇప్పటికీ మా ఉత్పత్తులను అందిస్తున్నామని H&M దక్షిణాసియా మార్కెటింగ్ మరియు కస్టమర్ హెడ్ అమిత్ కొఠారి చెప్పారు.
H & M బ్రాండ్ గురించి
H & M హెన్నిస్ & మారిట్జ్ AB (పబ్ల్) 1947లో స్వీడన్లో స్థాపించబడింది.నాస్డాక్ స్టాక్హోమ్ కూడా ఉటంకించింది.H&M-బ్రాండ్ యొక్క వ్యాపార లక్ష్యం అత్యుత్తమ ధరలకు స్థిరంగా ఫ్యాషన్ మరియు నాణ్యతను అందించడం.ప్రస్తుతం భారతదేశంలో, H&M బ్రాండ్కు 26 నగరాల్లో 48 స్టోర్లు ఉన్నాయి.ఇది ఆన్లైన్ పోర్టల్స్ HM.com మరియు Myntra ద్వారా కూడా పనిచేస్తుంది.