నాజూగ్గా ఉండు తీగలాగ.. ఒంటికి యోగా మంచిదేగా

– సంతృప్తికరమైన జీవితానికి యోగ ధ్యానం

యోగా మరియు ధ్యానం మన మానసిక మరియు భావోద్వేగ శ్రేయస్సు కోసం లోతైన ప్రయోజనాలను అందిస్తాయి, ముఖ్యంగా ఒత్తిడి ఆందోళన నిండిన నేటి వేగవంతమైన ప్రపంచంలో యోగ ఆవశ్యకత ఎంతైనా ఉంది. మన రోజువారీ జీవితంలో, మన ఆరోగ్యాన్ని దెబ్బతీసే మానసిక భావోద్వేగ సవాళ్లను మనం తరచుగా ఎదుర్కొంటుంటారు. ఉద్యోగం కోల్పోయిన, ఆర్థిక ఒడిదుడుకులైనా, వ్యక్తిగత సంబంధాల వల్ల అయినా, ఈ పోరాటాలు మనల్ని నిరుత్సాహానికి గురిచేస్తాయి.

తక్కువ విలువను కలిగిస్తాయి. అయినప్పటికీ, మన మానసిక ఆరోగ్యాన్ని గణనీయంగా మెరుగుపరిచే పురాతన అభ్యాసం యోగ మరియు ధ్యానం. శారీరక అనుభూతులపై అవగాహన పెంచుకోవాలి. రోజువారీ జీవితంలో గందరగోళం మధ్య, యోగా ధ్యానం మన శరీరాలతో మళ్లీ కనెక్ట్ అవ్వడంలో సహాయపడతాయి. తరచుగా విస్మరించబడే శారీరక అనుభూతులపై శ్రద్ధ చూపడం ద్వారా, అవగాహనను తిరిగి పొందుతాము అలాగే దురాలోచనలు మరియు ఇబ్బందులు పెరగకుండా అసౌకర్యాన్ని నిరోధిస్తాయి.

ఒత్తిడి స్థాయిలను తగ్గించే పనులు అలవాటు చేసుకోవాలి. యోగా, ఆరోగ్యానికి సంపూర్ణ విధానం, మానసిక నిశ్చలత పెంపొందించే ధ్యానం, ఒత్తిడిని తగ్గించడానికి శక్తివంతమైన సాధనాలు. కలిసి, మన జీవితాల్లో సమతుల్యతను ప్రోత్సహిస్తాయి, ఇది శారీరకంగా, మానసికంగా మానసికంగా ఒత్తిడి స్థాయిలను తగ్గిస్తుంది.

ఆందోళన ఒత్తిడి మధ్య ప్రశాంతత యోగ ధ్యానం ప్రాణాయామం ద్వారా సాధ్యం. ఆత్రుతగా లేదా ఒత్తిడికి గురైనప్పుడు, యోగ మరియు ధ్యానం అమూల్యమైన సాధనాలుగా పనిచేస్తాయి. శ్వాస వ్యాయామాలు, భంగిమలు, మంత్రాలు మరియు మైండ్‌ఫుల్‌నెస్ ద్వారా, అవి సంతులనం ప్రశాంతతను పునరుద్ధరిస్తాయి, జీవిత సవాళ్ల ద్వారా నావిగేట్ చేయడంలో సహాయపడతాయి. డిప్రెషన్ లక్షణాలు తగ్గించే అలవాట్లు అలవరచుకోవాలి. యోగ ధ్యానం డిప్రెషన్ లక్షణాలకు సమర్థవంతమైన ఉపశమనాన్ని అందిస్తాయి. శాస్త్రీయ ఆధారాలతో, ఈ అభ్యాసాలు మానసిక స్థితిని మెరుగుపరుస్తాయి. కోపింగ్ మెకానిజమ్‌లను మెరుగుపరుస్తాయి.

ఇవి మానసిక ఆరోగ్యానికి అవసరమైన సాధనాలుగా చేస్తాయి. జ్ఞాపకశక్తిని దృష్టిని పెంపొందించుకోవాల్సిన అవసరం ఎంతైనా ఉంది. యోగా ధ్యానం రెండూ స్వీయ-అవగాహనను పెంచడం, ఒత్తిడి ఆందోళనను తగ్గించడం భావోద్వేగ నియంత్రణను మెరుగుపరచడం ద్వారా ఆరోగ్యకరమైన మానసిక స్థితికి దోహదం చేస్తాయి. ఈ అభ్యాసాలు పదునైన దృష్టిని మెరుగైన జ్ఞాపక శక్తిని పెంపొందించాయి.

అభిజ్ఞా పనితీరును మెరుగుపరుస్తాయి. యోగా ధ్యానాన్ని రొటీన్‌లో చేర్చుకోవడం, వెల్‌నెస్ రిట్రీట్‌లు లేదా వ్యక్తిగత అభ్యాసం ద్వారా మానసిక ఆరోగ్యం లోతైన మెరుగుదలలకు దారితీస్తుంది. ఈ పురాతన అభ్యాసాలు అంతర్దృష్టి, ఒత్తిడి ఉపశమనం మరియు భావోద్వేగ సమతుల్యత అందిస్తాయి, ఇవి జీవిత సవాళ్లను నావిగేట్ చేయడానికి అమూల్యమైన సాధనాలను చేస్తాయి. క్రమమైన అభ్యాసానికి కట్టుబడి ఉండటం వలన పరివర్తన ఫలితాలను పొందవచ్చు, చివరికి ఆరోగ్యకరమైన మరింత సంతృప్తికరమైన జీవితానికి దారి తీస్తుంది.

( డా యం. అఖిల మిత్ర, ప్రకృతి వైద్యులు)

Leave a Reply